Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Bán nhà 8 lầu đường cao thắng giá cực tốt

Mua nhà đẹp giá tốt hàng đầu của quận 3 mời các quý khách hàng có thể bỏ ra một ít thời gian quý báu của mình để tìm hiểu qua thông tin bán nhà Cao Thắng cực hot hiện nay.

Thông tin bán nhà đường Cao Thắng.

Với diện tích sử dụng tương đối rộng 7.3m x 25m ngôi nhà này được xây dựng trên một khu đất nền vuông vức không bị che chắn bởi cây cối và các công trinh lớn nên ít nhiều sẽ thuận lợi cho việc quảng bá công việc kinh doanh của bạn vì nhà này cao đến 8 lầu. Giá bán nhà đường Cao Thắng quận 3 này là 49 tỷ (có thương lượng).

Đường Cao Thắng là con đường đắc địa nó đi qua quận 3 và quận 10 những quận trung tâm nổi bật của thành phố nó cũng đi qua đường Điện Biên Phủ và 3 tháng 2 đây là những con đường lớn và khá nổi tiếng lượng người di chuyển qua đây hàng ngày tương đối đông đúc nhưng rất ít khi xảy ra việc kẹt xe.

Khi quyết định đầu tư hoặc mua một ngôi nhà tại nơi này thì bạn nên xác định mục đích cụ thể của mình nhưng dù là mục đích gì đi nữa thì căn nhà này cũng đều đáp ứng tốt cho bạn từ việc an cư đến việc lạc nghiệp.
Sài gòn hiện này đã trở thành một trung tâm kinh tế lớn một điểm đến thu hút của nhiều du khách nước ngoài và điều ấy đã tạo nên cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư. Nếu như hiện tại các khách nước ngoài chủ yếu tập trung tại quận 1 thì những năm gần đây họ bắt đầu có sự di chuyển qua các quận khác của thành phố nhưng cũng phải công nhận rằng các quận này đều khá gần.

Để mua ngôi nhà này bạn phải bỏ ra 49 tỷ đây thật sự là mức giá tương xứng với ngôi nhà này vì nó có một kết cấu hạ tầng tốt lại tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền. Nếu như bạn nhìn thấy tiềm năng và lợi thế từ căn nhà, sẽ là cơ hội để đầu tư phát triển tại trung tâm quận 3, mang lại lợi nhuận cao và lâu dài từ căn nhà tuyệt đẹp này.

Saigon New Land với kinh nghiệm trên 15 năm về bán nhà đường Cao thắng và rất nhiều cung đường đắc địa tại trung tâm của Sài Gòn chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa về việc mua nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét